• 429/9 Quang Trung , Phường 10 , Quận Gò Vấp , TP HCM
  • Hỗ trợ support 24/7
  • info@linkonads.com
Hotline: 0944 47 3535

SEO từ khóa: Cách seo bền vững nhất để tiếp cận khách hàng

SEO từ khóa: Cách seo bền vững nhất để tiếp cận khách hàng

Bạn thường nghe đến SEO từ khóa trong hoạt động SEO website. Vậy bạn có biết SEO từ khóa là gì không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Khái niệm từ khóa trong SEO

Từ khóa tức còn gọi là Keyword là những từ/cụm từ có nghĩa mà người dùng sử dụng để tìm kiểm kết quả trong các bộ máy tìm kiếm như Google.

Sau khi tìm kiểm, hàng loạt kết quả liên quan đến từ khóa sẽ hiện ra. Lúc này. công việc của SEO là làm sao để những vị trí đầu tiên được hiển thị là website của chúng ta.

Với bất kỳ một công cụ tìm kiếm nào thì từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng. Việc chọn đúng từ khóa để tối ưu sẽ là điều rất cần thieeys để đảm đảm bảo cho sự thành công của bất kỳ một chiến lược SEO nào.

Ngược lại, nếu nghiên cứu từ khóa không tốt vì việc SEO sẽ không chỉ gây tốn kém về mặt thời gian, mà còn tiêu tốn tiền bạc và công sức của doanh nghiệp. Vì vậy, trước khi tiến hành SEO cần nghiên cứu từ khóa nhưng quan trọng là phải đi sâu và bám sát với dịch vụ và mặt hàng mà website mang đến cho khách hàng.

Các loại từ khóa trong SEO

Trong SEO từ khóa, có 2 loại từ khóa cơ bản đó là: Từ khóa dài và Từ khóa ngắn

SEO từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng trong SEO

Từ khóa dài: Là những cụm từ gồm từ 4 từ trở lên ghép lại thành từ có nghĩa, thường là từ mở rộng của từ khóa ngắn.

Từ khóa ngắn: Là những cụm từ gồm 2 – 3 từ ghép lại để tạo thành từ có nghĩa.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ SEO từ khóa ?

  • Khi bạn muốn phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo khách hàng hay người dùng tiềm năng thông qua các công cụ tìm kiếm phổ biến.
  • Khi bạn đã có một thương hiệu mạnh, một mặt bằng kinh doanh tốt và đang muốn mở rộng hơn nữa với một chiến dịch mới nhằm giữ vững hình ảnh thương hiệu của mình. Việc SEO không chỉ cần thiết đối với những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới mà với cả những doanh nghiệp đã tồn tại lâu đời và có tiếng tăm.

Chi phí khi sử dụng dịch vụ SEO từ khóa

Để xác định chi phí cho một chiến dịch SEO không đơn thuần chỉ là phải trả bao nhiêu tiền cho chiến dịch mà chi phí cho dịch vụ SEO từ khóa còn tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của chiến dịch.

 

 


Bài viết khác