• 429/9 Quang Trung , Phường 10 , Quận Gò Vấp , TP HCM
  • Hỗ trợ support 24/7
  • info@linkonads.com
Hotline: 0944 47 3535

Bật mí bí quyết để đạt ngay kì vọng khi quảng cáo Facebook Ads

Bật mí bí quyết để đạt ngay kì vọng khi quảng cáo Facebook Ads

Hiện nay có nhiều người dùng quảng cáo Facebook Ads phụ vụ cho hoạt động bán hàng của mình. Để tạo thuận lợi cho việc quảng cáo Facebook Ads, chúng tôi mách bạn những bí quyết hữu ích sau đây.

Nhắm đối tượng chuẩn

Quy tắc đầu tiên là cần nhắm đúng đối tượng. Cần phải biết được đối tượng khách hàng của mình và biết được họ cần những sản phẩm đó nhưng việc tìm thấy họ cũng không hề dễ dàng chút nào. Những căn cứ để nhắm đối tượng chuẩn:

– Độ tuổi: Khi quảng cáo, nên chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để dễ dàng đo hiệu quả quảng cáo như: giới trẻ, trung niên, người già…

 – Customer Insights: Hiểu được khách hàng là một yếu tố được xem là quan trọng nhất, và yếu tố này sẽ quyết định việc bạn quảng cáo có thành công hay không.

Làm nội dung tốt

Bí quyết thứ 2 trong quảng cáo Facebook Ads là cần làm nội dung tốt. Thứ nhất phải đảm bảo một điều nội dung đó là Unique (Duy nhất), ảnh hoặc nội dung bạn xuất bản phải là duy nhất hoặc ít xuất hiện trên Facebook. Và nội dung phải đánh vào tâm lý, cảm xúc của người xem.

Theo dõi thường xuyên và liên tục

Cần thường xuyên theo dõi và đánh giá Report Facebook Ads thường xuyên

Sau khi thực hiện quảng cáo Facebook Ads, trung bình một giờ bạn nên xem Report Facebook Ads 1 lần và cố gắng phân tích các chỉ số một cách cụ thể nhất.

Quên đi thủ thuật, hành vi sai phạm

Bạn không nên chơi Tricky vì rất khó qua mặt được Facebook. Điều này có thể giúp bạn có được lợi trước mắt nhưng về lâu dài bạn cũng như những người chạy quảng cáo ở Việt Nam sẽ nhận hậu quả.

Hãy thử thật nhiều mẫu quảng cáo

Một bí quyết hữu ích nữa khi thực hiện quảng cáo Facebook Ads là hãy thử thật nhiều mẫu quảng cáo. Bạn không nên dồn nhiều tiền mà chỉ chạy một mẫu quảng cáo duy nhất. Cách làm là hãy A/B test để có thể đo lường, xác định xem chạy mẫu quảng cáo nào và dùng mẫu nào. Bạn cũng nên chạy từ ngân sách nhỏ đến ngân sách lớn để có thể tối ưu một cách hiệu quả, tăng lượng Reach nhanh nhất với giá tốt nhất.

Khi quảng cáo Facebook Ads, bạn cũng nên thử các hình thức chạy Ads khác nhau, tối ưu CPM, CPC, nghiên cứu về cách thuật toán phân phối quảng cáo để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp hiệu quả nhất. Khi đã có một phương pháp hiệu quả từ đó tối ưu quảng cáo, tránh tình trạng lãng phí ngân sách.



Bài viết khác