• 429/9 Quang Trung , Phường 10 , Quận Gò Vấp , TP HCM
  • Hỗ trợ support 24/7
  • info@linkonads.com
Hotline: 0944 47 3535

5 lợi ích vượt trội mà SEO tổng thể mang lại cho website của bạn

5 lợi ích vượt trội mà SEO tổng thể mang lại cho website của bạn

Trong khi công nghệ thông tin và mạng internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, phần lớn hoạt động của các doanh nghiệp, công ty không thể thiếu được website. Để tăng thứ hạng của website của bạn trên công cụ tìm kiếm google thì SEO là một công cụ phụ vụ đắc lực. Hãy cùng tìm hiểu seo tổng thể là gì và những lợi ích của SEO tổng thể.

SEO tổng thể là gì?

SEO tổng thể được hiểu là quá trình tối ưu hóa toàn bộ website thân thiện với các công cụ tìm kiếm  bao gồm: tối ưu cấu trúc của website, mã nguồn của website, cấu trúc nội dung website và quảng bá tổng thể. Quá trình SEO này sẽ giúp cải thiện chất lượng và uy tín của website trong mắt công cụ tìm kiếm, từ đó giúp website của được crawl, index nhanh hơn, xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm…

5 lợi ích của hoạt động SEO tổng thể

Làm gia tăng và ổn định lưu lượng truy cập: Khi website được seo tổng thể thì lượng khách truy cập vào trang web của bạn sẽ thông qua nhiều từ khóa tìm kiếm mở rộng khác nhau, từ đó tăng lưu lượng truy cập cho website. Ngoài ra, SEO tổng thể còn hỗ trợ việc SEO các từ khóa chính một cách dễ dàng hơn.

Đem đến hiệu quả cao: Khi khách hàng tìm kiếm một sản phẩm hoặc một dịch vụ nào đó thì sẽ họ thường tìm kiếm thông qua những từ khóa cụ thể gắn liền với nhu cầu thay vì các từ khóa chung chung.

Thêm khách hàng tiềm năng: Khách hàng có thể tìm đến website thông qua nhiều từ khóa khác nhau mà bạn không ngờ. Vì vậy, khi website được tối ưu tốt đồng nghĩa với việc có thêm nhiều cơ hội xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm của họ.

Giảm thiểu rủi ro: Khi SEO tổng thể thì website sẽ liên tục được tối ưu onpage. Cùng lúc thi hàng ngày google cũng đang nỗ lực để đem các kết quả có nội dung chất lượng đến với người dùng của họ. Vì vậy, nếu như website được tối ưu onpage tốt thì cho dù các liên kết của bạn được xóa bỏ cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của website.

Nâng cao giá trị thương hiệu: Một lợi ích của việc SEO tổng thể nữa là giúp nâng cao giá trị thương hiệu. Nếu bạn đang trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp thì chiến dịch Seo tổng thể sẽ là giải pháp đúng đắn. Khi khách hàng tìm kiếm một dòng sản phẩm mà họ đang quan tâm, một trong những cách để họ tìm kiếm là thông qua tra cứu các từ khóa trên google. Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được nâng cao hơn nếu website của bạn được “phủ sóng” trên google.

 


Bài viết khác